சாப்பிங் சென்றதால் கிடைத்த பரிசு!

நான் மணி

அன்று தோழி ஆரம்பித்து வைத்த என் முதல் காம அனுபவம் கடந்த ஏப்ரல் மாதம் 25 ம் தேதி ஒரு வருடத்தை தாண்டியது. அந்த ஒரு வருடத்தில் சுமார் 6 கன்னி பெண்களை ருசி பார்த்தேன். இப்போது என் இரண்டாவது அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொள்கிரேன்.

ஜெனியின்(பெயர் மாற்றப்பட்டது) திருமணத்திற்கு பின் தினமும் அவளையே நினைத்து கையடித்து கொண்டேன். இரண்டு மாதத்திற்கு பின் புதிதாக வேலையல் ஜோயின் செய்தாள் கோட்டயத்தை சேர்ந்த அஞ்சனா(பெயர் மாற்றப்பட்டது). பார்க்க அழகிய செக்ஸி பிகராக இருப்பாள். அவள் வேலைக்கு சேர்ந்து 1 மாதம் வரை நான் அவளிடம் பேசவே இல்லை. பின் ஒரு நாள் அவளது ஒர்க்கில் ஹெல்ப் கேட்டு என்னிடம் வந்ததாள். அன்று முதல் இருவரும் நல்ல ப்ரண்ட்ஸ் ஆனோம். அவளுக்கு ஹாஸ்டல் சாப்பாடு பிடிக்காததால் அடிக்கடி என்னுடன் ஹோட்டலில் சாப்பிட வருவாள். ஆனால் அவளிடம் எனக்கு எந்த காம ஆசைகளும் வந்ததில்லை.

Share this article :

Post a Comment

Followers

 
Copyright © 2011. தமிழின்பம் - All Rights Reserved